Tôi là Nguyễn Bảo Toàn

Tiêu chuẩn

Nguyễn Bảo Toàn nó cũng chỉ là một cái tên để chỉ một con người là Tôi , chính vì thế tôi luôn tự hỏi sẽ có bao nhiêu con người có tên là Nguyễn Bảo Toàn ? điều đó không thể trả lời được nhưng có một điều Tôi thì chỉ có một mà thôi.

Tôi lười viết lách lắm … hồi xua thì cũng học khá khá môn văn cũng có chút tâm hôn treo ngược cành cây và công việc hiện tại thì đậm chất ” nghệ sỹ ” 😀 vậy nhưng tôi chả bao giờ viết được một cái gì đó cho riêng mình cả . Vậy mấy cái dòng mà tôi đang type đây nó là gì vậy ? mâu thuẫn à ? không tôi chỉ coi nó là sự ”  đối mặt với chính bản thân mình ” thôi …

Trong cuộc đời này tôi chỉ có một mong muốn duy nhất đó là được thật nhiều người yêu và ghét tôi tức là nhiều người biết đến tôi . Vậy là tôi muốn nổi tiếng à ? Ko tôi muốn mọi người biết về tôi với cảm xúc yêu hoặc ghét chứ không phải biết đến tôi theo nghĩa thông thường …

Bình luận về bài viết này